ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สินค้า

Services

รวยไม่รู้ตัว!! เพียงแค่ลุง โดนประตูอัตโนมัติบนเรือหรูชนเข้าที่หัว เขาก็กลายเป็น "เศรษฐี" ในพริบตา!!


ไม่รู้ถ้าต้องกลายเป็น "เศรษฐี" ด้วยวิธีนี้จะมีใครอยากเป็นแบบชายชาวมะกันรายนี้หรือเปล่า!? โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในรัฐอิลลินอยส์เมื่อ วันที่ 26 พ.ย.54 หรือเมื่อ 4ปีก่อน "James Hausman" หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี ได้ไปล่องเรือหรูในวันหยุดกับภรรยาและลูกสาว


ฟังดูเหมือนทริปนี้้เขาจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ แต่แล้วเขากลับโดน "ประตูอัตโนมัติบนเรือ" กระแทกเข้าที่หัวอย่างจัง ทำให้ Hausmanได้รับบาดเจ็บที่หัวอย่างหนัก เป็นเหตุให้เขาถึงขั้นความจำเสื่อมและเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ รวมทั้งอาการอื่นๆตามมาอีกเพียบ เขาจึงทำการฟ้องร้องบริษัทเรือ แลัได้รับค่าชดใช้เป็นเงินมหาศาลกว่า 21,500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (โอ้พระเจ้าา ! )


จากภาพในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าตอน Hausman กำลังขึ้นเรือ เขาได้โดนประตูอัตโนมัติบนเรือชนเข้าที่หน้าด้านขวาของเขาอย่างจัง ซึ่งต่อมาแพทย์ได้วินิจฉัยว่าสมองเขาโดนกระทบกระเทือน







แต่เขาและครอบครัวยังคงเดินทางทั่วโลก 280 วัน ซึ่งทางด้านทนายความของเขาระบุว่า จากการตรวจสอบทางการแพทย์ Hausman ได้รับการบาดเจ็บที่สมอง ทำให้เขารู้สึกวิงเวียนศีรษะอย่างมาก เขาจึงได้ทำการฟ้องร้องไปที่บริษัทเรือแห่งนี้

ต่อมาศาลจึงได้ตัดสินว่าบริษัทเรือ ควรชดเชย Hausman เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 21,500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แบ่งออกเป็น ความทุกข์ทรมานทางร่างกายและจิตใจ 5,000,000 ดอลลาร์ ส่วนอีก 16,500,000 เป็นค่าเสียหายเชิงลงโทษ อย่างไรก็ตามบริษัทเรือไม่ยอมรับข้อความกล่าวหา และได้กล่าวว่า Hausman เดินไปชนประตูอัตโนมัติตอนที่มันกำลังจะปิดเอง ทางบริษัทเรือจึงตัดสินใจที่จะยื่นอุทธรณ์

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "รวยไม่รู้ตัว!! เพียงแค่ลุง โดนประตูอัตโนมัติบนเรือหรูชนเข้าที่หัว เขาก็กลายเป็น "เศรษฐี" ในพริบตา!!"

Sponsor

Back To Top