ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สินค้า

Services

ทึ่ง!! เผยค่าครู "อาจารย์หนู" หลังบินไปสักให้ "แองเจลีน่า โจลี" อีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะมากขนาดนี้ (ชมคลิป)


กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกอีกครั้ง สำหรับ อาจารย์หนู กันภัย ที่บินลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปสักยันต์ให้กับนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง "แองเจลิน่า โจลี่" และ "แบรด พิตต์" ถึงที่ประเทศกัมพูชา เพื่อเสริมดวง

โดยล่าสุดอาจารย์หนูออกมาเผยข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ "วู้ดดี้ตื่นมาคุย" ถึงที่มาที่ไปซึ่งทำให้เป็นที่เชื่อถือของดาราดังระดับโลก และครั้งนี้ก็นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่อาจารย์หนูได้ลงมือสักให้กับนักแสดงสาวระดับโลกคนนี้ โดยในครั้งแรกนั้นเมื่อครั้งที่ แองเจลิน่า โจลี่ มาเมืองไทย และได้เชิญอาจารย์หนูไปโดยระบุว่าอยากได้ของที่ดีที่สุดจากเมืองไทยพร้อมกับเมตตา อาจารย์หนูจึงได้สัก 5 แถวให้ ด้วยความหมายถึงวันประสูติของพระพุทธเจ้า จนกลายเป็นรอยสักที่ได้รับความนิยมต่อมา

ส่วนในครั้งนี้ อาจารย์หนู ได้เลือกสักเสือให้แองเจลิน่าที่แผ่นหลัง ซึ่งไม่ใช่เสือธรรมดา แต่เป็นเสือพระโพธิสัตว์ เสือนารายณ์อวตาร ที่มีชื่อเรียกตามตำราว่ายันต์เสือเหลียวหลัง พร้อมเปิดเผยตัวเลขค่าครูที่ใครได้ฟังก็ต้องทึ่ง เพราะแม้อาจารย์หนูจะไม่ยอมรับออกมาตรงๆ แต่ว่ากันว่า เป็นมูลค่ามากถึง 1 ล้านดอลลาร์ หรือ 37 ล้านบาท และอีก 3 เดือน แองเจลิน่า จะมาเยือนสำนักของอาจารย์หนูอย่างแน่นอน


Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "ทึ่ง!! เผยค่าครู "อาจารย์หนู" หลังบินไปสักให้ "แองเจลีน่า โจลี" อีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะมากขนาดนี้ (ชมคลิป)"

Sponsor

Back To Top