ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สินค้า

Services

"โบว์" เผย "ปอ" อาการดีขึ้น เฝ้าถึงตีสามปอสามารถทำแบบนี้ได้แล้ว?!!!


เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 27 พ.ย. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU)อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 19

บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เขียนข้อความส่งกำลังใจในสมุดเยี่ยมให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 อาคารเดียวกัน

ส่วนบรรยากาศที่บริเวณหน้าหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจชั้น 9 เงียบเหงา โดยในช่วงเช้ามีพระสงฆ์รูปหนึ่งเดินทางมารับบิณฑบาตจาก ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดา หนุ่มปอ-ทฤษฎี โดยใช้เวลาไม่นานก่อนจะเดินทางกลับ จากนั้น ผศ.สงวน บิดาหนุ่มปอก็เดินออกจากห้องซีซียูเข้าไปในห้องรับรองด้วยสีหน้าสดใส

เวลา 09.00 น. ผศ.สงวน บิดาหนุ่มปอทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า “อาการปอดีขึ้น เมื่อเช้าตนนิมนต์พระมาใส่บาตรที่หน้าห้องซีซียู เพื่อให้ปอได้มีส่วนร่วมอนุโมทนาบุญด้วย”

ต่อมาเวลา 10.00 น. อาน้ำอ้อย-ศรมตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว ปอ-ทฤษฎี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัพเดตอาการหนุ่มปอเมื่อคืนวาน โดยอาน้ำอ้อย เผยว่า เช้านี้ตนยังไม่ได้เข้าไปหาปอและยังไม่ได้คุยกับคุณหมอเลย อาเข้าไปหาปอล่าสุดเมื่อตอนหัวค่ำของเมื่อวาน แต่โบว์ภรรยาเขาจะอยู่ตลอด เมื่อเช้าได้คุยกับโบว์แป๊บหนึ่ง เขาจะอยู่เฝ้ากันตลอด โบว์เป็นกำลังใจสำคัญของปอและลูกมะลิด้วย ถ้ามะลิมาพ่อเขาจะรู้สึกดีเลย ถึงจะหลับๆ มีลืมตาบ้างกระพริบตาบ้าง สัญญาณตอบรับของเขาก็เข้าใจ
“เมื่อคืนโบว์อยู่ถึงตีสาม เขาเข้าไปหลายรอบเหมือนกัน อันนี้ต้องพูดแทนโบว์ ปอก็อยากให้โบว์อยู่ใกล้ๆแหละ ปอไม่ยอมนอนอยากให้อยู่ด้วยกัน ปอก็ถามหามะลิ ที่บอกว่าถามหามะลิเวลาบอกเขาว่ามะลิกลับไปแล้วนะ (อาน้ำอ้อยแสดงท่าทีให้ดูว่าปอส่ายหน้าช้าๆ) เขาส่ายหน้าช้าๆ เหมือนไม่อยากให้กลับ พอบอกว่าเดี๋ยวมะลิมา (อาน้ำอ้อยก็ทำท่าทางให้ดูว่าปอพยักหน้าเล็กน้อย) เขารับรู้ตลอดเวลา”

อาน้ำอ้อย กล่าวว่า สีหน้าปอดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สายบางสายได้ถอดออกบ้างแล้ว เช้านี้ตนยังไม่ได้คุยกับหมอ ถ้าได้เข้าไปเยี่ยมปอจะอัพเดตอาการให้ฟังอีกที





ที่มา: Khaosod

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk ""โบว์" เผย "ปอ" อาการดีขึ้น เฝ้าถึงตีสามปอสามารถทำแบบนี้ได้แล้ว?!!!"

Sponsor

Back To Top