ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สินค้า

Services

ช็อควงการบันเทิง !! ดัง พันกร ประกาศแต่งเมีย !! พร้อมระบุฤกษ์อย่างชัดเจน !! มาดูกันว่าเจ้าสาวของดัง คือใคร ?


ดังพันกร,แต่งงานดัง พันกร ถือเคล็ดจากอินเทอร์เน็ต เลยประกาศแต่งงานผ่านโซเชียล เป็นการแก้เคล็ดจะได้มีคู่เหมือนเพื่อนๆ ลั่น พยายามจะทำให้เป็นเรื่องจริง หากเจอปุ๊บจะแต่งปั๊บ ไม่ขอเวลาดูใจนานเดี๋ยวความหวานมันจะหาย

ดังพันกร,แต่งงาน

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ว่านักร้องหนุ่ม ดัง พันกร บุณยะจินดา ประกาศแต่งงาน ทำเอาหลายคนสงสัย และล่าสุดหนุ่มดังมาเปิดอกแบบหมดเปลือกเรื่องนี้กันในรายการ “เอิ๊กโชว์” ช่อง 8 ซึ่งจะมาเผยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริงหรือไม่ดังพันกร,แต่งงาน

“จริงๆ ดังอยากแต่ง แต่เอาเป็นว่าให้มีคู่ก่อนดีกว่า จริงๆ เราอยากมีคู่ เพื่อนๆ เราก็แต่งงานไปเกือบหมด มีอยู่วันหนึ่งเรามานั่งคิดว่าทำไมเราไม่มีคู่ เพราะอะไร คือหน้าตาเราก็ไม่ได้แย่ เสียงเราก็พอร้องเพลงได้ การศึกษาเราก็พอมี เงินทองก็พอมีบ้าง นิสัยเราก็ไม่ได้แย่ แต่ทำไมเราไม่มีแฟน ไม่รู้จะทำอย่างไรดีก็เลยรู้สึกว่า เราเคยได้เห็นในอินเทอร์เน็ต เหมือนมีคำสอนประมาณว่า เราต้องพูดออกไปเลยว่าเราจะแต่งงาน และเราจะได้แต่ง เหมือนเป็นเคล็ด วันนั้นดังก็เลยโทรหาเพื่อนทุกคนเลยว่า ล็อกคิวไว้ด้วยนะ วันที่ 4 เดือนกรกฎาคมปีหน้า จะแต่งงานแล้วนะ พยายามทำให้มันเกิดขึ้นเลย แต่ว่าเนื้อคู่ยังไม่มีนะครับ”ดังพันกร,แต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.instagram.com/dunkphunkorn/

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "ช็อควงการบันเทิง !! ดัง พันกร ประกาศแต่งเมีย !! พร้อมระบุฤกษ์อย่างชัดเจน !! มาดูกันว่าเจ้าสาวของดัง คือใคร ?"

Sponsor

Back To Top